CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ

ĐỊNH CƯ ĐẢO SÍP

Là chương trình đầu tư bất động sản nhận thẻ thường trú nhân, cho phép nhà đầu tư cùng gia đình mua và sở hữu nhà, cư trú lâu dài tại đảo Síp cũng như có cơ hội trở thành công dân khối Liên minh châu Âu. 

Thành viên gia đình có thể đi kèm hồ sơ: 

Đây là chương trình cho phép sở hữu bất động sản lấy thẻ thường trú và không yêu cầu các điều kiện quyên góp, năng lực, trình độ quản lý hay ngôn ngữ,... Thời gian thụ lý rất nhanh, chỉ trong vòng 6 - 8 tháng được cấp thẻ xanh Síp và có cơ hội nhập quốc tịch sau 5 năm sinh sống. Sau khi sở hữu quốc tịch Síp, nhà đầu tư được tự do đi lại miễn thị thực hơn 170 nước bao gồm Anh Quốc và Schengen.

QUYỀN LỢI

Nhận tư cách thường trú nhân vĩnh viễn cho 2 thế hệ trong gia đình. Sở hữu vĩnh viễn bất động sản cao cấp. Tự do sinh sống, kinh doanh tại Síp. 


Hệ thống giáo dục chuẩn chất lượng Anh Quốc với mức chi phí thấp hơn gấp 3 lần. Các trường học ở đây đều liên kết chặt chẽ với các đại học lớn trên thế giới. Thuận lợi cho con cái học tiếp sau khi Tốt nghiệp trung học.


Chất lượng cuộc sống cao. Cơ sở hạ tầng tiện nghi đầy đủ. Hệ thống y tế hiện đại, chuẩn châu Âu. Đa phần y bác sỹ được đào tạo tại Anh quốc.



Síp có nhiều ưu đãi về thuế, thu nhập cá nhân dưới 19,500 Eur được miễn thuế, trong khi đó thuế TNDN chỉ 12,5% thấp nhất trong EU. Không đánh thuế bất động sản, thuế thừa kế,...



Lộ trình lên qu.ố.c tị.ch Síp: sau khi thỏa yêu cầu về thời gian cư trú sống tại Síp 5 năm trong vòng 7 năm. Khi có quốc tịch Síp, gia đình nhà đầu tư có quyền sinh sống ở bất kỳ nước nào trong 27 nước khối EU.


 ƯU ĐIỂM

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ


 Điều kiện cho đương đơn: 


Người phụ thuộc: 

Với 1 khoản đầu tư bất động sản tại Síp, thẻ cư trú sẽ được cấp cho 2 thế hệ, bao gồm: 

QUY TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ ĐẢO SÍP

CHUYẾN ĐI KHẢO SÁT ĐỊNH CƯ ĐẢO SÍP 


Thời gian: 4 ngày 3 đêm  


Hỗ trợ khi đăng ký chuyến khảo sát


Khác với tour du lịch thông thường, lợi ích của việc đi khảo sát đầu tư đảo Síp cùng AT Express, các nhà đầu tư sẽ được: 


Vui lòng liên hệ hotline: 0931 310 921 để được tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí